CHỌN SỮA RỬA MẶT LÀNH TÍNH SAO CHO CHUẨN?

CHỌN SỮA RỬA MẶT LÀNH TÍNH SAO CHO CHUẨN?

Sữa rửa mặt là một phần quan trọng trong chu trình dưỡng da. Vì vậy, D.A by M.O.I sẽ chỉ bạn 5 bước chọn sữa rửa mặt lành tính trong bài viết dưới đây.

Nhiều người cho rằng việc chọn sữa rửa mặt làm sạch sâu, tạo nhiều bọt mới đem lại hiệu quả về độ làm sạch trên da. Bởi lẽ, chúng ta nghĩ da phải sạch bong đến mức kin kít thì mới được coi là sạch. Tuy nhiên, điều đó dẫn đến tăng khả năng tiết dầu nhiều hơn để bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, từ đó khiến da tệ hơn. Vậy làm thế nào để chọn sữa rửa mặt vừa lành tính vừa không gây khô da nhưng vẫn đảm bảo về độ làm sạch?

  1. Chọn sữa rửa mặt được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên

Sữa rửa mặt được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên có khả năng tương thích với nhiều loại da khác nhau, độ lành tính luôn được đảm bảo. Ngoài ra, làn da sáng màu và tươi trẻ hơn nhờ sản phẩm chứa thêm các hoạt chống chống oxy hóa tự nhiên.

  1. Chọn sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm

Ngược với các sản phẩm rửa mặt chứa nhiều chất tẩy rửa mạnh gây khô da thì sữa rửa mặt dịu nhẹ sẽ cung cấp các thành phần dưỡng ẩm giúp da được nuôi dưỡng, mềm mịn. Các thành phần làm mềm, dưỡng ẩm thường có trong sữa rửa mặt: Hyaluronic Acid, Glycerin, dầu Squalane, Ceramide, … 

  1. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin tưởng và khuyên dùng

Sự phổ biến và bao bì đẹp đôi khi là những cái bẫy dễ dàng dành cho người tiêu dùng. Hãy sử dụng sản phẩm làm sạch được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để đem lại độ an toàn và lành tính tối ưu nhất. 

  1. Chọn sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel trong suốt

Đây là lựa chọn phù hợp nhất với hầu hết mọi loại da. Lựa chọn sản phẩm làm sạch dạng gel đem lại kết quả vừa sạch sâu nhưng đồng thời không gây khô căng bởi sản phẩm có thành phần nước khá cao nên sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu trên da sau khi sử dụng. 

  1. Độ pH của sữa rửa mặt

Sai lầm lớn nhất khi rửa mặt chính là chọn sữa rửa mặt có độ pH không chuẩn và khiến lớp màng bảo vệ da bị mất dần đi. Các loại sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh thường có nồng độ kiềm cao. Vì thế độ pH lý tưởng của sữa rửa mặt khoảng từ 5.5 - 6.5, phù hợp với hầu hết loại da. Sản phẩm giúp rửa sạch các bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn trên da đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng da.

D.A by M.O.I tin rằng sữa rửa mặt 2 trong 1 là lựa chọn phù hợp của bạn.

 

Sữa rửa mặt D.A by M.O.I với các thành phần chính là nước gạo lên men và nước cám gạo phù hợp cho các loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Theo nghiên cứu, nước gạo lên men được mệnh danh là “thần dược” chống lão hóa. Trong khi đó nước cám gạo giúp lấy đi tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da mềm mại và căng mọng. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa thành phần dầu Squalane đáp ứng được độ dưỡng ẩm cần có cho làn da của bạn. Sữa rửa mặt 2 trong 1 này có kết cấu dạng gel trong suốt, dễ dàng tạo bọt mịn khi sử dụng. D.A by M.O.I là thương hiệu được các chuyên gia da liễu tin tưởng và khuyên dùng, đạt chứng chỉ an toàn khi sử dụng tại cả 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. 

Dù bạn thuộc làn da khỏe mạnh hay nhạy cảm, thì việc lựa chọn sữa rửa mặt lành tính là rất cần thiết. Vì thế bạn cần đặc biệt cân nhắc chọn các dòng sữa rửa mặt  được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên, có độ dưỡng ẩm cao, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, kết cấu dạng gel và độ pH vừa phải. D.A by M.O.I hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách lựa chọn sữa rửa mặt lành tính, nhẹ dịu và phù hợp với bản thân.