Chính sách đổi trả và kiểm hàng

1. Chính sách kiểm hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

2. Điều kiện đổi trả

Chỉ chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm còn nguyên seal nguyên kiện và do lỗi từ công ty hoặc phát hiện sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Không chấp nhận trả hàng vì lí do không thích sản phẩm, muốn đổi sản phẩm khác,...

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.