NHỮNG CÔNG DỤNG KHÔNG THỂ NGỜ TỚI CỦA NƯỚC THẦN

NHỮNG CÔNG DỤNG KHÔNG THỂ NGỜ TỚI CỦA NƯỚC THẦN

Bạn đã bao giờ nghe đến “nước thần” có thể hô biến làn da trở nên tươi trẻ chưa? Hãy cùng M.O.I tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của chai nước thần thánh này nhé!

Nước thần” gây ấn tượng với người dùng bởi cái tên kiêu sa, đồng thời gợi sự tò mò về “quyền năng hô biến làn da” thần thánh của sản phẩm cũng như những mong đợi về hiệu quả chăm sóc da như lời đồn. Nước thần 5 trong 1 D.A by M.O.I là sản phẩm lý tưởng cho những ai đang băn khoăn về phương pháp chăm sóc da an toàn và tốt nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ vì những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

  1. Làm sáng da:

Hằng ngày, làn da của chúng ta luôn phải tiếp xúc với thời tiết, khói bụi khiến da chịu nhiều tổn thương, dẫn đến sự không đều màu. Do đó, da rất cần được chăm sóc để loại bỏ đi các tế bào chết, giúp lấy lại sự tươi sáng trên khuôn mặt. Nước thần không chỉ làm sạch da như các loại nước hoa hồng thông thường, mà còn các lỗ chân lông mềm và săn lại, hỗ trợ cho lớp serum ở bước sau của chu trình dưỡng da thẩm thấu sâu hơn. Ngoài ra, nước thần 5 trong 1 D.A by M.O.I có thành phần chính là nước cám gạo giúp lấy đi tế bào chết thật nhẹ nhàng, và nước gạo lên men thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và giữ cho da tươi sáng, mềm mại. 

Ảnh: Pixels

  1. Cân bằng độ pH cho da:

Độ pH là thông số thể hiện tính kiềm, axit hay trung tính của một hợp chất. Da chúng ta luôn có một độ pH tự nhiên nhất định. Lớp sừng ngoài cùng của da được cấu tạo từ nhiều lớp, trong đó có lớp màng ẩm bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài, lớp này có độ pH giao động từ 4,5 - 6,2. Sử dụng mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp có thể không giữ được độ pH chuẩn, dẫn đến các vấn đề như mụn, viêm, lão hóa sớm... Do vậy, sử dụng nước thần 5 trong 1 D.A by M.O.I sau khi rửa mặt giúp cân bằng lại độ pH tự nhiên của da, củng cố lớp màng ẩm bảo vệ da, đẩy lùi những vấn đề về da đáng lo ngại.

 Ảnh: SkinKraft

  1.  Chống oxy hóa: 

Quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện từ độ tuổi 23 trở đi với một số dấu hiệu như thâm nám, sạm da, da thiếu ẩm, nhăn nheo. Vì thế, các biện pháp chống lão hóa nên được thực hiện sớm để đạt hiệu quả lâu dài, thời điểm bắt đầu thích hợp nhất là từ 20 tuổi. Sản phẩm nước thần của D.A được sản xuất phù hợp với mọi độ tuổi và hầu hết mọi loại da nhưng không gây tình trạng khô da trong quá trình sử dụng. Không những thế, thành phần nước gạo lên men của sản phẩm chứa hàm lượng khoáng chất dồi dào, các chất chống oxy hóa và vitamin B & E, giúp thanh lọc, làm mịn da, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Ảnh: Pixels. 

  1. Dưỡng ẩm:

Như đã đề cập, da thiếu ẩm là một trong những dấu hiệu của quá trình oxy hóa. Ngoài ra, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học hay áp lực công việc cũng khiến da chúng ta trở nên “mệt mỏi” và cần được cấp ẩm. Một trong những công dụng thần kỳ của nước thần đó là kiểm soát chất nhờn hiệu quả và cân bằng độ ẩm cho da. Trong thành phần của nước thần 5 trong 1 D.A by M.O.I, hoạt chất Galactomyces là loại men vi sinh giúp làm sáng, tạo độ đàn hồi cho da, giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm để kết cấu da trở nên mịn màng hơn. 

Ảnh: Pixels.

  1. Cung cấp dưỡng chất:

Đúng như tên gọi, nước thần được nhiều người kỳ vọng là sản phẩm “thần thánh hóa” làn da, mang lại trải nghiệm làn da được nâng niu, chìu chuộng. Khác với toner hay lotion, nước thần cung cấp nhiều dưỡng chất giúp thư thái làn da, đem lại sự sáng khỏe, mịn màng, căng mọng trên khuôn mặt. Nước thần của D.A chứa hơn 20 hoạt chất an toàn với hầu hết mọi làn da, loại bỏ các tế bào chết hiệu quả, nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mềm mại. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để làm lotion mask (mặt nạ dưỡng chất) hoặc dùng trực tiếp lên da, vỗ nhiều lần để các dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất. 

Sản phẩm chăm sóc da mới nhất - nước thần 5 trong 1 D.A by M.O.I - thuộc thương hiệu Việt Nam được sản xuất tại Hàn Quốc và đạt chứng chỉ an toàn khi sử dụng tại cả hai quốc gia. Với những công dụng tuyệt vời trên, nước thần D.A by M.O.I hứa hẹn đem lại cho bạn một làn da sáng khỏe, trẻ trung, mịn màng và căng mọng để bạn tự tin tận hưởng cuộc sống.